Căn hộ mang phong cách công nghiệp với một phòng họp

Căn hộ nằm trên đường Kredytowa này, được nâng cấp bởi hai nhà thiết kế người Ba Lan Maciej Kurkowski và Maciej Sutuła, từng là một phần của một khu chung cư cũ kỹ được xây dựng vào năm 1912. Sau bao năm tòa nhà bảy tầng này đã mất bị vẻ đẹp quyến rũ của mình bởi làn sóng hiện đại hóa vào những năm 1950, và trở thành một công trình bốn tầng đơn giản hơn rất nhiều. Vào năm 2013, người ta đã lên kế hoạch để biến những căn phòng ở tầng trên thành một không gian phục vụ cho hai mục đích; một căn hộ và một phòng họp, cùng với một khu giải trí được thiết kế dựa trên ngân sách hạn hẹp từ những nhà đầu tư vốn mong muốn rằng những nét nguyên sơ của nội thất ban đầu phải được lưu giữ.

can ho cong nghiep

Với tổng diện tích 216 m2, căn hộ này mang đậm phong cách trang trí công nghiệp với những ống luốn dây điện được sơn đen và đèn chiếu sáng tối giản. Xám nhạt là màu sắc chủ đạo của căn hộ, nhưng những bức tường thạch cao nhạt màu đã được kết hợp cùng trần nhà màu đen để tạo ra hiệu ứng vô cùng đặc biệt, giúp cho toàn bộ căn hộ không trông như một chiếc hộp đơn điệu. Cách phối hợp đơn sắc được lựa chọn cẩn thận để tạo ra một phông nền nhẹ nhàng phục vụ cho việc trưng bày những tác phẩm nghệ thuật trừu tượng đầy màu sắc sau này, khi mà những nhà đầu tư đã hình dung căn hộ này như một không gian sống có thể dùng để triển lãm nghệ thuật, cũng như tổ chức những cuộc họp và nhiều sự kiện khác nữa.

can ho cong nghiep

Sàn lát gỗ vốn có đã được sơn trắng để tạo cảm giác tươi sáng cho không gian.

can ho cong nghiep

Một chút điểm nhấn ấm áp đã được thêm vào bằng những tấm ván ép làm từ cây bu-lô được xếp đặt dưới hình thức những hoa văn tam giác cực kỳ phong cách.

can ho cong nghiep

Những bức tường ngăn cách đã được phá bỏ để tạo ra hai không gian được yêu cầu, và trong hai căn phòng này những nhà thiết kế đã thể hiện một cách cẩn thận những hình dáng và yếu tố giống nhau để tạo ra sự kết nối giữa chúng.

can ho cong nghiep

Trong khu vực làm việc, một bàn họp lớn được hình thành từ nhiều chiếc bác nhỏ hơn có thể tách rời ra thành những chiếc bàn làm việc cá nhân khi cần thiết.

can ho cong nghiep

can ho cong nghiep

Những nhà thiết kế đã tạo cho không gian rộng lớn này một cảm giác cân bằng: ở một góc phòng là một văn phòng khép kín, riêng tư trong khi ở góc đối diện lại là một khu giải trí mở với đồ nội thất mang phong cách thoải mái phục vụ cho những cuộc gặp gỡ thư giãn, không trang trọng.

can ho cong nghiep

can ho cong nghiep

can ho cong nghiep

can ho cong nghiep

can ho cong nghiep

can ho cong nghiep

can ho cong nghiep

can ho cong nghiep

1 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger