Những ngôi nhà có một khoảng sân vườn nhỏ

Với tình hình giá đất ngày càng leo thàng, việc có được một khoảng không gian ngoài trời nơi chúng ta có thể tận hưởng những mảng xanh mát mặt thực sự là một giấc mơ không tưởng đối với nhiều người, nhưng hai ngôi nhà có một khoảng sân nhỏ dưới đây sẽ chỉ cho chúng ta thấy cách kết hợp một không gian thiên nhiên vào những căn nhà phố của mình.

nha co khoang san nho

Thiết kế ấn tượng này của Iskander Khodzhaev sử dụng những tông màu rất lộng lẫy trong toàn bộ nội thất của căn nhà. Những tông màu này được tuyển lựa trong quá trình lên kế hoạch xây dựng một khoảng sân vườn nhỏ bên trong nhà. Sắc đỏ nội bật được bố trí nằm giữa hai khoảng không gian, giúp kết nối chúng lại với nhau một cách thật sinh động, vui tươi.



nha co khoang san nho

Sàn gỗ tự nhiên của khu vực phòng khách và nhà bếp được tôn lên bởi những khối đá tự nhiên được bố trí giữa những bụi cây, và bức tường đá mang phong cách thôn dã.



nha co khoang san nho

Khoảng sân nhỏ đưa ánh nắng mặt trời vào tràn ngập ngôi nhà, khiến chúng ta có cảm giác rằng đây là một ngôi nhà sân vườn thực thụ chứ không phải là một ngôi nhà ở trung tâm thành phố.

nha co khoang san nho

Đóng vai trò là một tác phẩm nghệ thuật thiên nhiên, khoảng sân nhỏ giúp ngôi nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại này có những điểm chấm phá thiên nhiên xanh tươi vô cùng thú vị.

nha co khoang san nho

Phong cách công nghiệp có phần cứng nhắc của ngôi nhà này, được thiết kế bởi kiến trúc sư Terra E Tuma, ẩn chứa trong nó một vẻ đẹp nhẹ nhàng, xinh đẹp nhờ sự xuất hiện của một vài điểm nhấn thiên nhiên.

nha co khoang san nho

Sự xuất hiện của một khoảng không gian xanh tươi đằng sau những bức tường kính thực sự khiến ngôi nhà trông sinh động và "dễ thở" hơn rất nhiều.


nha co khoang san nho

Thật tuyệt vời khi được nằm nghỉ ngơi thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên trên chiếc võng được bố trí trong khoảng sân vườn có diện tích khiêm tốn nhưng không hề gây cảm giác chật chội này.



0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger