Ngôi nhà tuyệt đẹp đậm chất châu Á

Ngôi nhà với thiết kế sang trọng và tuyệt đẹp này là tác phẩm của nhà thiết kế Trung Quốc Yan Yanming. Với rất nhiều những ý tưởng trang trí tuyệt mỹ và những điểm chấm phá tinh tế, ngôi nhà này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai.
nha dam chat chau a

Bắt đầu từ phòng khách, đôi mắt của bạn sẽ bị kích thích bởi những tông màu lộng lẫy, ấn tượng dưới ánh đèn dịu nhẹ. Một chiếc TV màn hình phẳng nằm gọn giữa một thiết kế panel sang trọng, ngự trị đằng sau một chiếc tủ đựng các thiết bị giải trí hiện đại được trang trí bằng những phụ kiện cổ điển. Trên chiếc ghế sofa làm từ chất liệu vải nhung lông, những chiếc gối dựa lưng và gối ôm có màu sắc xen kẽ, mang đến một điểm nhấn màu xám nhẹ nhàng cho chiếc ghế sofa màu kem sang trọng. Một tác phẩm nghệ thuật hình hoa to lớn bên trên khu vực ghế ngồi giúp kết nối mọi màu sắc lại với nhau và tăng thêm sự trang nhã cho phòng khách.

nha dam chat chau a

Rời phòng khách sang trọng, chúng ta đến với một khu vực ăn uống trang trọng có sáu chỗ ngồi được tạo hiệu ứng mở rộng không gian nhờ vào trần nhà lắp gương và tường sơn bóng. Một chiếc kệ màu đen bóng giúp tạo màu nền đậm cho một không gian vốn chỉ toàn màu nhạt, và là nơi trưng bày những món đồ trang trí vô cùng đẹp mắt.



nha dam chat chau a

Thiết kế đầu giường to bản được chiếu sáng nhẹ nhàng giúp tạo ra một không gian ngủ kỳ ào, nơi mà hai chiếc đèn hình cầu trong suốt được đặt song song với nhau trên hai chiếc tủ đầu giường.



nha dam chat chau a

Bức tường ốp gỗ cao cấp được nối dài đến tận không gian ngoài hành lang.


nha dam chat chau a

Đằng sau chiếc cửa kéo là một phòng tắm ngăn nắp và đẹp hoàn hảo trong từng chi tiết. Không gian sang trọng này được bao bọc bởi những viên gạch ốp có vân màu xám trơn láng, nơi mà một chiếc bồn tắm hiện đại nằm gọn gàng trong một góc phòng ấm cùng.



nha dam chat chau a

Một khu vực phòng làm việc tại gia nằm vừa vặn trong hốc cửa sổ nhờ vào những thiết kế nội thất tuyệt đẹp bao gồm một chiếc kệ sách kiêm kệ trưng bày đồ trang trí và một chiếc bàn treo hình chữ L. Mỗi ngăn của chiếc kệ màu đen ấn tượng này đều được thắp sáng nhẹ nhàng, khiến chúng trông như những bức tranh vô cùng sống động.





nha dam chat chau a

Cửa tủ quần áo trong phòng ngủ chính trông cực kỳ cá tính với tay cầm độc đáo và những chi tiết trang trí 3D ấn tượng.


0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger