Thiết kế căn hộ rộng 29 m2

Căn hộ nhỏ nhưng sáng sủa và thoáng khí này được thiết kế bởi Anton Grishin, và trong khi diện tích của nó khá là khiêm tốn - tình trạng chung của những ngôi nhà phố hiện đại - những tông màu sống động, tươi tắn được sử dụng trong nội thất của ngôi nhà đã giúp tạo hiệu ứng mở rộng không gian vô cùng hiệu quả. Bên cạnh những màu sắc vui tươi, mọi ngóc ngách của căn hộ cũng được tận dụng để làm không gian cất giữ đồ đạc, giúp căn hộ trở nên gọn gàng, ngăn nắp và rộng hơn diện tích thực của mình.

thiet ke can ho nho

Tông màu vàng và xanh nước biển tạo cho phòng khách một cảm giác vui tươi, tràn đầy sức sống của mùa hè. Trên tường là một tác phẩm nghệ thuật hiện đại có màu sắc rất đồng điệu với nội thất của căn phòng.

thiet ke can ho nho

Bộ sưu tập sách mini của chủ nhà cũng mang đến cho bức tường đối diện những sắc màu tươi tắn, được đựng gọn gàng trên một chiếc kệ sách kim loại đơn giản.

thiet ke can ho nho

Một chiếc bàn ăn dạng khối được nối liến với hệ thống tủ bếp giúp tiết kiệm không gian. Những chiếc tủ bếp mang tông màu gỗ nhẹ nhàng và ấm áp, trong khi mặt bếp lại mang tông màu trắng rất hòa hợp với không gian ăn uống.

thiet ke can ho nho

Hệ thống dây điện của chiếc TV màn hình phẳng này được che giấu khéo léo sau bức tường giả.

thiet ke can ho nho

Một hàng tủ được lắp đặt dọc theo chiều dài của căn hộ, từ khu vực nhà bếp kiêm phòng ăn cho đến tận điểm kết thúc của phòng khách. Những chiếc tủ này được ngụy trang bằng cách sơn cùng màu với màu tường, và được đặt trên cao sát trần nhà, thoát khỏi tầm mắt của người nhìn. Vì vậy, chúng dường như vô hình nếu như bạn không quan sát kỹ.

thiet ke can ho nho

Mặt dưới của hệ thống tủ được gắn đèn có tác dụng bổ sung ánh sáng cho căn hộ.

thiet ke can ho nho

Tủ quần áo nằm ẩn sau những chiếc cửa trượt ở cuối hành lang, cho phép chủ nhà cất giữ rất nhiều đồ đạc và tránh gây lộn xộn không gian sống của mình.




thiet ke can ho nho

Trần nhà có giát những thanh gỗ mỏng tạo hiệu ứng chiếu sáng nhẹ nhàng, ấm áp.

thiet ke can ho nho

Phòng tắm được thiết kế vô cùng đơn giản và ngăn nắp. Trong khi tắm buổi sáng, bạn có thể xem TV hoặc tin tức buổi sáng trên chiếc TV chống nước được gắn trên tường.



0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger