Biệt thự cao cấp ở Antines

Nằm cách một bãi biển xinh đẹp chỉ vài phút đi bộ, ở phía Tây Cap d'Antibes, là một ngôi biệt thự được thiết kế vô cùng độc đáo nơi những món đồ cổ của châu Á hòa lẫn với một phong cách châu Á hiện đại cao cấp. Ngôi nhà nghỉ dưỡng này có bốn phòng ngủ, một khu vực đón khách rộng lớn, một phòng ăn, phòng khách, phòng xem phim, một phòng cho trẻ em chơi, một phòng billard, một spa với phòng tắm và xông hơi, một phòng gym cá nhân, và một khu vực dành cho khách ở qua đêm với hai phòng ngủ và bếp và phòng giặt ủi riêng.

biet thu cao cap

Xuyên qua những khu vườn rộng lớn với cây họ cọ và câu bụi sum suê của ngôi biệt thự, quang cảnh tuyệt vời tiếp tục kéo dài ra đến tận bãi biển. Những chiếc ghế tắm nắng được bố trí trên sàn chạy dọc theo một hồ bơi vô cực có diện tích đáng kể.

biet thu cao cap

Cây cảnh được sắp đạt theo một phong cách vô cùng hiện đại, được đặt xen kẽ giữa những bậc cầu thang và lối đi bê-tông.


biet thu cao cap

Khu vực nhà bếp và phòng ăn rộng rãi được thiết kế dạng mở cho phép khách tiếp tục tận hưởng không khí ngoài trời trong thời gian ăn uống.


biet thu cao cap

Khu vực nghỉ ngơi thư giãn mang màu sắc pastel trên các ban-công mang đến cơ hội tuyệt vời để hít thở không khí trong lành.


biet thu cao cap

Bên trong nhà, một màu trắng tinh khiết đóng vai trò chủ đạo với những nét chấm phá màu sắc sống động, tươi tắn của những chiếc gối trang trí sofa và những tác phẩm nghệ thuật trừu tượng. Một bộ sưu tập những món đồ nội thất mang phong cách đương đại sang trọng được đặt trên một tấm thảm lớn có màu sắc nhẹ nhàng, đối lập với sàn gỗ có màu khá đậm.

biet thu cao cap

Phòng khách được thiết kế dạng mở với trần nhà cao, tạo nên một cảm giác và không gian và ánh sáng thật đáng yêu.

biet thu cao cap

Chiếc bàn ăn hình tròn tạo nên một không khí thật ấm cúng và gần gũi cho những bữa ăn tối trong nhà, nơi mà mọi người có thể tận hưởng sự ấm áp đến từ chiếc lò sưởi gần đó.

biet thu cao cap

Trong không gian bếp, chiếc đảo bếp trung tâm là một nơi rất tuyệt vời để chuẩn bị các món ăn cũng như tận hưởng một bữa ăn nhẹ nhàng với bốn chiếc ghế có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng.






biet thu cao cap

Phòng ngủ chính dạng suite có phòng thay đồ riêng.









biet thu cao cap

Đằng sau biệt thự, một sân hiên mang phong cách Bali nhìn ra một khu vườn rau xanh mát, và không chỉ một, mà đến hai chiếc bốn sục jacuzzi hứa hẹn sẽ mang đến cho khách một khoảng thời gian thư giãn thật lý tưởng.

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger