Bốn thiết kế phòng ngủ tuyệt vời

Phòng ngủ là một trong những không gian khó thiết kế và trang trí nhất trong nhà. Dĩ nhiên chúng ta thường chọn một chiếc giường thật tốt, một tủ quần áo có thiết kế thông minh và một chiếc tủ đầu giường cùng đèn bàn xinh xắn, nhưng sản phẩm cuối cùng thường thiếu một chút gì đó khiến ta không hài lòng. Tuy nhiên, bốn thiết kế phòng ngủ tuyệt đẹp dưới đây của Artem Lazarev lại không nằm trong trường hợp đó. Những thiết kế phòng ngủ này đẹp đến nỗi bạn chỉ muốn nằm nhìn ngắm chúng mãi thôi!

thiet ke nha uy tin hcm

Thiết kế phòng ngủ đầu tiên có những bức tường màu gỗ thớ mịn lạ mắt, tạo cảm giác vô cùng ấm áp và liên kết mọi thứ với nhau. Những pa-nen gỗ chiếm trọn bức tường đầu giường, nơi được trang trí bằng một hệ thống tủ kệ gắn tường lơ lửng bên trên hai chiếc tủ đầu giường. Bên dưới mỗi chiếc tủ gắn tướng cao được gắn đèn chiếu sáng những món đồ trang trí hai bên giường.

thiet ke nha uy tin hcm

Chiếc kệ đơn thanh mảnh đóng vai trò liên kết hai chiếc tủ gắn tường với nhau.

thiet ke nha uy tin hcm

Những bức tường màu gỗ thớ mịn trải dài khắp căn phòng, nhưng dừng lại để tạo một bức tường chính nơi gắn TV.

thiet ke nha uy tin hcm

Một tấm thảm trang trí giường cũng có tông màu gỗ tương tự, và một chiếc ghế màu xanh lá cây bên dưới chiếc bàn trang điểm lại tạo cảm giác thiên niên tươi mát.

thiet ke nha uy tin hcm

Cũng với không gian tương tự, thiết kế này lại dùng giấy dán tường để trang trí cho bức tường chính của căn phòng. Lần này những ánh sáng nhẹ nhàng hai bên giường lại phát ra từ phần trên của đầu giường cũng như từ dưới những chiếc kệ thấp. Bảng màu thiên niên lại được sử dụng trong thiết kế này, nhưng lần này những tông màu xanh lá cây tươi tắn lại đóng vai trò ngôi sao sáng của phòng ngủ này.

thiet ke nha uy tin hcm

Hệ thống tủ kệ của căn phòng được thiết kế theo phong cách bất đối xứng, với những chiếc tủ nhỏ gắn tường và tranh nghệ thuật ở một bên, tạo sự cân bằng với những chiếc kệ ở bên còn lại. Tủ quần áo có cửa gương tạo hiệu ứng mở rộng không gian.

thiet ke nha uy tin hcm

Thiết kế phòng ngủ thứ hai này lại được trang trí vô cùng tinh tế, là sự kết hợp giữa một ngôi nhà cao cấp và một khách sạn năm sao, hứa hẹn sẽ mang đến những giấc ngủ thật tuyệt vời.

thiet ke nha uy tin hcm

Chiếc đồng hồ treo tường tạo sự thú vị bên trên giường, mặc dù có lẽ bạn sẽ không muốn nghe tiếng tíc-tóc của đồng hồ suốt cả đêm đâu phải không?






thiet ke nha uy tin hcm

Thiết kế thứ ba này rất lý tưởng cho một người độc thân sành điệu trong một thành phố lớn.


thiet ke nha uy tin hcm

Tác phẩm nghệ thuật bụi bặm trên bức tường gạch tạo hiệu ứng gác xép cực cool.




thiet ke nha uy tin hcm

Phòng ngủ cuối cùng lại sử dụng những tông màu kem nhẹ nhàng để tạo nên sự tinh tế và trang nhã.



thiet ke nha uy tin hcm

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger