Ý tưởng thiết kế nhà đẹp cho người thích phiêu lưu


Bạn luôn mơ ước tung hoành phiêu lưu đó đây ? Hãy mang tinh thần ấy khắc ghi vào chính ngôi nhà bạn. Những thiết kế lấy cảm hứng từ địa lý có thể khá phức tạp, nhưng cũng đầy cảm xúc và dễ thương. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 1 vài ý tưởng  thiết kế nhà đẹp tuyệt vời, được tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực nội thất ELLE Décor tư vấn.
Cảm hứng quân sự :
Bạn hãy tìm những tấm bàn đề có chung chủ đề. Một đề xuất nho nhỏ, hãy khởi đầu với những tấm bản đồ quân sự thế kỉ 19 của Pháp, đóng khung và treo chúng lên tường, theo hàng lối thật gọn gàng.

 Dịch vụ thiết kế nhà đẹp 1


Cảm hứng màu:
Bạn cũng có thể tìm 1 tấm bản đồ thật to, làm tâm điểm cho căn phòng, chọn một màu trong tấm bản đồ ấy, sử dụng nó 1 cách linh hoạt trong các nội thất, dụng cụ của căn phòng.
Dịch vụ thiết kế nhà đẹp 2


Cảm hứng quả địa cầu.
Quả địa cầu là thứ không thể thiếu cho các ý tưởng thiết kế nhà đẹp của người thích phiêu lưu. Bạn cứ thoải mái khoe ra toàn bộ gia tài địa cầu của mình. Những quả đại cầu theo phong cách cổ điển, bản đồ phong cách vintage sẽ khiến căn phòng mang đậm màu sắc của cuộc viễn chinh huy hoàng.
 
Dịch vụ thế kế nhà đẹp 3

Cảm hứng bản đồ thế giới
Bản đồ thế giới khổ to, được sử dụng và trang trí trên toàn bộ tường là một ý tưởng rất mạnh mẽ. Cả thế giới bao la luôn hiện ra trước mắt chờ được khám phá.
Dịch vụ thiết kế nhà đẹp 4

 Cảm hứng Pháp
Bạn hãy treo lên một tấm bản đồ thật to, đừng lồng khung. Hãy ghé mắt thử qua phòng khách của nhà thiết kế nội thất dưới đây, một tấm bản đồ da của Paris năm 1734 được đặt trên một chiếc kệ thép đen của hãng Katz. Những chiếc ghế bọc da theo phong cách của những năm 1930-1940, đèn giấy của hãng Noguchi, tất cả tạo nên vẻ hài hòa nhẹ nhàng và ấp ủ cho những chuyến đi xa.
 Dịch vụ thiết kế nhà đẹp 5
  
Cảm hứng Retro
Bản đồ chỉ đường là vũ khí tối thượng để lột tả cảm hứng này. Như phòng tắm dưới đây, tường được dán bởi loại bản đồ AAA, kết hợp với bồn Duravit, phụ kiện Dornbracht và sơn trắng ốp tường  Farrow & Ball's Cornforth White.
Dịch vụ thiết kế nhà đẹp 6

Xem thêm về các mẹo tuyệt hay cho nội thất đẹp.

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger