Quạt hút gió cục bộ - Những điều không thể bỏ qua

Quạt hút gió là một trong những thiết bị không còn quá xa lạ với nhiều gia đình cũng như xưởng sản xuất hiện nay. Mục đích sử dụng thiết bị này là tạo môi trường không khí thoáng đãng cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết cho người dùng về quạt hút gió cục bộ.
Quạt hút gió cục bộ - Những điều không thể bỏ qua

Quạt hút gió cục bộ - Những điều không thể bỏ qua

Một số người dùng thường xuyên tự lắp đặt các thiết bị cho gia đình nhưng đối với quạt hút gió cục bộ thì bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia kĩ thuật khi lắp đặt. Sỡ dĩ như vậy là do việc lắp đặt thiết bị này khá khó khăn với việc phải đoc đạc các kích cỡ gác mái, dây dẫn và khả năng lắp thêm cửa thông gió gác mái.

Thông gió gác mái phải được thêm lên để xả khí ra ngoài. Bạn sẽ cần từ 2-4 lần diện tích của thông gác mái thường nhật hoặc 1 đến 2 chỗ trống cho mỗi 750 cfm công suất quạt. Nên lưu ý rằng cửa thông có tính đến lực cản louver và lưới chắn côn trùng. Diện tích cửa thông càng lớn thì càng tốt cho hoạt động của quạt.
Một số loại quạt hút gió cũng được thiết kế dưới dạng bịt kín

Tuy nhiên, một số loại quạt hút gió cũng được thiết kế dưới dạng bịt kín. Ví dụ như chuyển từ máy điều hòa và làm mát với quạt thông gió cục bộ khi thời tiết mùa hè thay đổi, lắp các cửa bản lề, được bít kín để mở ra cho quạt và đóng khi chuyển qua phương án làm lạnh.

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger