Review máy rửa chén rửa được thực phẩm

Ngày nay, máy rửa chén tích hợp Malloca được nhiều người tin dùng không những do khả năng rửa chén dĩa, đồ dùng sạch mà còn bởi khả năng rửa được thực phẩm rất tốt, giúp bảo đảm an toàn sức khỏe cho cả gia đình.


Mô tả sản phẩm máy rửa chén Malloca WQP6-890F3:


  • Độ ồn: 58dB
  • Công suất: 1760W
  • Điện áp: 220 – 240V50Hz
  • Kích thước lỗ đá: W860 x D460 x Hmin650mm.
  • Màn hình hiển thị LCD
  • Sức chứa: 6 bộ chén dĩa
  • Hệ thống điều khiển điện tử cảm ứng, dễ sử dụng
  • Hệ thống tay phun có thể điều chỉnh
  • Khóa phím an toàn trẻ em

ảnh máy rửa chén rửa được thực phẩm

Lợi ích của máy rửa Malloca WQP6-890F3


Rửa sạch chén dĩa


Với hệ thống phun nước thông minh, vòi nước phun áp lực cao, máy rửa chén tích hợp Malloca có thể phân phối nước đều đến mọi ngóc ngách trong lồng máy, giúp rửa sạch mọi vết bẩn bám trên vật dụng. Bên cạnh đó, máy rửa chén sử dụng nước nóng nên khả năng làm trôi dầu mỡ và làm mềm thức ăn dính trên chén đĩa là rất nhanh. Sau khi được rửa sạch, chén dĩa, vật dụng sẽ  được sấy nhẹ, giúp chúng không những trông sạch mà còn sáng bóng.
Có thể nói, rửa chén bằng máy sẽ đúng quy trình và sạch hơn rửa bằng tay rất nhiều. Hiện trạng nước xà phòng còn bám trên vật dụng cũng như sự xâm lấn của vi khuẩn, mầm bệnh từ giẻ rửa chén sẽ không còn nữa nếu sử dụng máy rửa chén.

Rửa sạch thực phẩm


Do sử dụng sóng siêu âm nên máy rửa chén tích hợp Malloca còn được sử dụng để làm sạch thực phẩm. Các chất bẩn, vi khuẩn cùng dư lượng thuốc trừ sâu sẽ được máy xối sạch, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn các mầm mống nguy hại. Không những vậy, các loại thực phẩm như nghêu, sò, ốc.. cũng được máy làm sạch một cách dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian trong quá trình sơ chế.

hình máy rửa chén rửa được thực phẩm


Tiết kiệm khá nhiều điện năng, nước, thời gian


Khi sử dụng máy rửa chén tích hợp Malloca, bạn sẽ tiết kiệm được 3 điều vô cùng quý giá là: điện, nước, thời gian. 
Thật vây, dòng máy rửa chén này đạt hiệu suất năng lượng A++ và tiết kiệm được 33l nước so với rửa bàng tay. Bên cạnh đó, khi có máy rửa chén, bạn không cần tốn thời gian để kì cọ, lau chùi chén dĩa hàng ngày nữa mà có thể tận dụng nó để thư giãn, nghỉ ngơi hoặc chăm sóc gia đình.
Máy rửa chén tích hợp Malloca đạt hiệu suất điện năng A++ nên rất tiết kiệm năng lượng

Thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích


Máy rửa chén tích hợp Malloca với thiết kế 2 ngăn độc lập: 1 bên là máy rửa chén, 1 bên là chậu rửa inox nên vừa tiện lợi trong việc sử dụng, vừa dễ dàng hơn trong khâu lắp đặt. Có thể nói loại này rất phù hợp với các căn hộ gia đình khoảng 3 đến 5 người.

Chế độ lắp đặt, bảo hành hoàn hảo


Máy rửa chén tích hợp chậu rửa Malloca được bảo hành 3 năm, chăm sóc trọn đời. Trước khi lắp đặt, khách hàng có thể đăng kí lịch khảo sát tại nhà hoàn toàn miễn phí. Đây được xem là thương hiệu có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất trong ngành thiết bị nhà bếp hiện nay.

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger