Nhà trên đồi ở Bel Air

Công trình kiến trúc ấn tượng này, được thiết kế và xây dựng bởi Quinn Architects và Estate Four vào năm 2014, tọa lạc trên một ngọn đồi Holmby xanh mướt được bao bọc bởi những rừng cây ở Bel Air, California, Hoa Kỳ. Vị trí nằm trên cao của nó đã mang đến cho ngôi nhà rộng lớn này một tầm nhìn bao quát ra ngọn đồi Hollywood nằm gần đó.


Được bao bọc tự nhiên bởi những rừng cây xanh tươi, ngôi nhà kính ba lầu này tạo cho chủ nhân của ngôi nhà một cảm giác thật riêng tư và thanh bình khi được tách mình ra khỏi thế giới bên ngoài.



Với diện tích gần 5.000 m2, ngôi nhà bao gồm 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm, phòng khách sang trọng, và một nhà bếp kết hợp với phòng ăn mang phong cách đương đại rộng rãi. Những khu vực nghỉ ngơi và ăn uống bên ngoài giúp mở rộng không gian sống thiết thực của ngôi nhà, và với sự kết nối cực kỳ nhịp nhàng giữa nội ngoại thất như thế này, chủ nhân của ngôi nhà có thể di chuyển thoải mái giữa hai khư vực.



Bể bơi vô cực riêng tư của ngôi nhà mang đến một điểm thư giãn ngoài trời thật sang trọng, nơi mà chủ chân của ngôi nhà có thể tập thể dục thể thao hoặc đơn giản chỉ là nằm nghỉ ngơi. Bên cạnh bể bơi được đặt những chiếc giường tắm nắng thật thoải mái.







Bên ngoài, một đường cầu thang dài uốn lượn trên sườn đồi, dẫn xuống một sân tennis cỏ nhân tạo đúng chuẩn được chiếc sáng bằng đèn pha.


Kiến trúc ngoại thất mang phong cách đương đại của ngôi nhà trông thật mạnh mẽ và ấn tượng.




Lối vào chính sang trọng đại diện cho sắc thái của toàn bộ phần bên trong ngôi nhà, dẫn qua khu vực phòng khách mang tông màu đất với trần nhà cao 6m. Những bức tường kính kéo dài từ sàn cho đến trần cho phép ánh sáng tự nhiên vào nhà một cách dễ dàng.



Trong nhà bếp kiêm phòng ăn, những chiếc ghế màu sáng tươi sáng mang một chút màu sắc sinh động đến cho căn phòng có màu chủ đạo là màu trắng. Những hàng tủ bếp màu trắng tuyết bao bọc xung quanh chiếc tủ bếp đảo ở vị trí trung tâm vốn đóng vai trò tách biệt khu vực nấu ăn ra khỏi khu vực ăn uống. Một chiếc đèn chùm bên tên khu vực nấu ăn giúp thêm vào một điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng hai tác dụng này.


Một phòng ngủ chính dạng suite tuyệt đẹp, được trang bị một chiếc giường hiện đại và một khu vực nghỉ ngơi bao gồm những chiếc ghế bành thoải mái và một chiếc bàn kính. Những tấm ván màu gỗ tạo điểm nhấn bắt mắt cho bức tường ở đầu giường, một tông màu rất đồng điệu với toàn bộ đồ nội thất torng phòng.





0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger