Ghé thăm nhà diễn viên Bryan Cranston

Diễn viên Bryan Cranston, người thủ vai nhân vật Walter White trong series phim truyền hình đình đám Breaking Bad, đã trực tiếp tham gia chỉ đạo việc xây dựng ngôi nhà trên bờ biển của gia đình ông. Thiết kế Nhà Thụ Động này là kết quả làm việc của một nhóm các chuyên gia về kiến trúc, xây dựng và thiết kế luôn mong muốn giúp khách hàng biến ước mơ của mình thành sự thật "Môi nhà không chỉ rất thân thiện với môi trường mà còn phải trông tuyệt đẹp nữa."
Những tấm năng lượng mặt trời dùng để đun nóng nước, sàn nhà được sưởi ấm bằng nhiệt bức xạ, hệ thống tường SIPS, vật liệu tái chế và đèn LED chỉ là một vài trong số những yếu tố thân thiện với môi trường giúp tạo nên ngôi nhà tuyệt vời này.


Cranston quả quyết rằng một ngôi nhà tiện dụng nhưng không đẹp mắt thì chả vui tí nào, vì vậy ông đã cùng vợ của mình là Robin chứng minh với thế giới rằng không gian sống bền vững không có nghĩa là bạn phải từ bỏ phong cách và sự tiện nghi của lối sống hiện đại. Ngoại thất của ngôi nhà thu hút rất nhiều sự chú ý với những tấm bảng gỗ mang phong cách đương đại, và bên trong ngôi nhà không khác nào một không gian trưng bày những đồ trang trí tươi sáng, sống động và đồ nội thất hiện đại, mới lạ.



Những sắc cam nóng bỏng mang đến sự vui tươi, sinh động cho một phông nền trung tính xám và đen ở khu vực sinh hoạt chung bao gồm phòng khách, nhà bếp và khu vực ăn uống.


Ngôi nhà có view nhìn ra biển Thái Bình Dương thật đẹp và lãng mạn.



Nhả bếp của ngôi nhà thân thiện với môi trường này thật đơn giản, thoải mái và dễ sử dụng.





Các phòng ngủ được trang trí với những tông màu trầm cũng có view nhìn ra biển rất đẹp.




Một chiếc giường gấp xếp thông minh, kết hợp một chiếc kệ trưng bày, có thể biến từ một chiếc ghế sofa thành không gian ngủ cho khách cực kỳ thoái mái.















0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger