Nhà phong cách Scandinavia với điểm nhấn Hy Lạp

Phong cách thiết kế nhà kiểu Scandinavia ngày càng được rất nhiều người yêu thích, với những bước tường trắng và đồ nội thất đơn giản. Ngôi nhà này có đủ có hai thứ đó, nhưng lại khiến chúng ta ngạc nhiên thích thú với những điểm nhấn nhẹ nhàng mang phong cách Hy Lạp. Kết quả của sự kết hợp này là một không gian thú vị có những đặc điểm vô cùng thú vị và độc đáo.


Bắt đầu ở phòng khách, những bức tường Scandi bình dị quen thuộc đã tạo phông nền cho những chất liệu Hy Lạp mang màu đất vốn được bố trí một cách thoải mái xung quanh khu vực ngồi, bao gồm cả những chiếc ghế gác chân xinh xắn, những chiếc gối trên ghế sofa cũng như trên sàn nhà, và một tấm thảm lớn. Bản thân những bức tường cũng được làm bừng sáng bằng một tác phẩm nghệ lớn đầy màu sắc, cùng một vài bức tranh nhỏ hơn bên cạnh.



Ớ một góc, một chiếc sưởi làm từ sứ mang phong cách Scandinavia cổ xưa tạo một điểm nhấn thanh lịch với hai màu xanh dương và trắng.


Màu chủ đạo của nhà bếp là trắng và xanh dương, với bức tường nhà bếp được khảm gạch hình bàn cờ. Những chiếc tủ bếp được thiết kế bằng gỗ trắng truyền thống với những chiếc tay cầm hình vỏ sò, trái ngược với bộ bàn ăn và chạn bát đĩa được trang trí cầu kỳ hơn. Sự lựa chọn về đồ nội thất mang đến cảm giác một ngôi nhà trang trại nước Pháp ấm cúng, được điểm xuyết bằng những chi tiết mang tông màu ấm như đá lát sàn màu đất nung, tương phản với ván sàn màu trắng.


Một chiếc đèn chùm nhỏ treo bên trên bàn ăn khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo.


Một chiếc bếp mang phong cách thôn dã khiến không gian nấu ăn trông thật đặc biệt và khác lạ...


... trong khi một chiếc lò nướng cực kỳ hiện đại lại nằm gọn gàng giữa những chiếc tủ cao.


Những chi tiết trang trí đen-trắng ấn tưởng tô điểm cho hành lang, bao gồm giấy dán tường họa tiết khung tranh tinh nghịch. Đá ốp hình bàn cờ bao phủ phần sàn nhà bên dưới móc treo áo khoác và kệ dày - một lựa chọn rất thông minh để tránh bùn đất và nước mưa làm hư hại sàn gỗ.





Màu sắc từ phòng khách đã được mang vào phòng ngủ, nơi những bức tường đá lởm chởm tạo cho không gian ngủ cảm giác như đang ở trong một hang động.



0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger