Nội thất tối giản nhưng vẫn tiện dụng

Những ý tưởng trang trí nội thất vô cùng mới mẻ này của Denis Khramov là một minh chứng rõ ràng cho việc nội thất tối giản vẫn có thể mang đến cho ngôi nhà bạn cảm giác ấm áp và tiện dụng. Nhưng căn hộ như thế này dường như phù hợp hơn với những người trẻ, nhưng chúng cũng có rất nhiều yếu tố phù hợp với một gia đình nhỏ.


Một bức tường có thể đính những tờ note nhỏ được tạo ra trong khu vực bếp bằng sơn bảng viết phấn có từ tính giúp bạn có thể dễ dàng viết danh sách những thứ cần mua, lên kế hoạch hàng tuần cho gia đình hoặc đính những tờ note nhắc nhở. Chiếc bàn ăn sáng được đặt ngay khoảng không gian có thể nhìn bao quát ra khoảng xanh mát ở bên ngoài.


Với màu trắng tinh khiết và không có tay cầm, những chiếc tủ bếp sẽ phản xạ ánh nắng mặt trời chiếu xuyên qua những ô cửa sổ lớn.



Hai chụp đèn đan lưới to bản treo bên bàn ăn sáng giúp lấp đầy những khoảng trống nhưng vẫn không che khuất ánh sáng tự nhiên.


Một chiếc ghế mang sắc xanh lá cây đặt gần cửa ra vào giúp chuyển tiếp những màu sắc tươi mát từ khu vực phòng ăn.


Những tông màu gỗ cũng rất thích hợp với không khí tươi sáng và thoáng mát của căn hộ.



Trong phòng khách, đồ nội thất màu đen được đặt trước khu vực giải trí bao gồm một chiếc TV màn hình phẳng và hệ thống đầu DVD và ampli. Chiếc TV được đính chặt trên một pa-nô giúp giấu đi hệ thống dây không đẹp mắt, và một chiếc tủ dài bên dưới sàn được dùng để cất những bộ sưu tập DVD và đồ điều khiển từ xa. Chiếc ghế gác chân sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt đối khi ngồi xem TV, và chiếc đèn đứng làm từ chất liệu chrome mang phong cách đương đại sẽ mang đến áng sáng nhẹ nhàng hơn khi mà những chiếc đèn trần dường như quá sáng cho một buổi tối xem phim.


Những bức tường được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật in mang đến màu sắc tương phản thứ hai cho căn hộ.





Ở đây, trong thiết kế căn hộ thứ hai, những món đồ ấn tượng sang trọng được kết hợp với những yếu tố rất tiện dụng cho cuộc sống gia đình, như là những chiếc kệ khá thoải mái về không gian, những chiếc đèn đứng đa dụng, và rất nhiều không gian để di chuyển đồ nội thất xung quanh.


Chiếc chụp đèn hình cầu to bản trông đẹp tuyệt khi treo bên trên chiếc bàn ăn hình tròn, và tạo điểm nhấn cho khu vực ăn uống vốn nằm trong một không gian mở.




Những chiếc tủ bếp được sắp đặt theo hình chữ T thú vị, tạo nên sự kết nối tuyệt đẹp giữa nhà bếp và khu vực ăn uống.




Phòng ngủ mang phong cách cực kỳ nam tính này có một ý tưởng treo các tác phẩm nghệ thuật rất sáng tạo - sử dụng móc áo để treo các bức tranh in, còn quần áo thì cứ việc vứt trên sàn là xong!



0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger