Ngôi nhà 16 triệu đô-la của Michael Jordan

Những fan hâm mộ bóng rổ đích thực sẽ biết rằng 23 là số áo của Michael Jordan trong suốt sự nghiệp của anh ấy, vì vậy chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn được chào đón mới số áo huyền thoại đó khi dừng chân trước cổng ngôi biệt thự triệu đô của anh ấy. Tuy nhiện, ngôi nhà của huyền thoại bóng rổ này đã được rao bán trên thị trường với giá 16 triệu đô-la. Hãy cùng chúng tôi đi một vòng tham quan ngôi nhà tọa lạc trong một khung cảnh xanh tươi rộng gần 30.000 m2 ở Highland Park, phía Bắc Chicago nhé!


thiet ke nha dep uy tin

Được xây dựng nào năm 1995, ngôi nhà này có những căn phòng chính được chiếu sáng ấn tượng với những khung cửa sổ kéo dài từ sàn đến trần nhà, tạo ấn tượng đầu tiên rất tuyệt vời cho những vị khách lần đầu ghé thăm. Những khu vực phòng khách với trần nhà cao tậng dụng triệt để quang cảnh khu vườn xung quanh nhà, trong khi vẫn mang một phong cách trang nhã với những tấm thảm màu pastel dưới chân.



thiet ke nha dep uy tin

Một hồ sen với bờ đá phiến càng làm cho khung cảnh xung quanh nhà tuyệt vời hơn.

thiet ke nha dep uy tin

Ngôi biệt thự siêu rộng này có 9 phòng ngủ, 15 phòng tắm, 4 phòng tắm kiểu half-bath, một phòng gym ấn tượng, một garage có sức chưa 14 chiếc xe hơi, và một phòng giải trí.





thiet ke nha dep uy tin

Phòng ăn trang trọng này có trần nhà khá thấp, tạo nên một không khí thân mật hơn cho những bữa ăn tối. Những chiếc ghế được bố trí xung quanh chiếc bàn ăn có thiết kế lạ thường dường như lấy cảm hứng từ những chiếc lưới bóng rổ.

thiet ke nha dep uy tin

Chiếc giường có thiết kế độc đáo này mang đến rất nhiều lựa chọn cho việc nghỉ ngơi thư giãn.


thiet ke nha dep uy tin

Một nét đặc trưng của ngôi biệt thự này mà bạn sẽ không thấy bất ngờ chính là một sân bóng rổ có kích thước đúng chuẩn với phần sàn được in chữ "Jordan" khá lớn. Vì vậy, hy vọng rằng những người mua tương lai sẽ là fan của anh ấy. Nhưng nếu họ không phải là một fan bóng rổ thì khu vực sân vườn xanh mát ngoài trời hoặc những sân tennis cũng sẽ khiến họ không thất vọng.

thiet ke nha dep uy tin

Một khu vực phòng khách đầy phong cách khác với một chiếc TV màn hình phẳng lý tưởng cho việc xem những trận đấu bóng rổ đỉnh cao.

thiet ke nha dep uy tin

Với tư cách là ông chủ của đội bóng Charlotte Bobcats, Michael Jordan đã mua một ngôi nhà mới ở North Carolina để được ở gần hơn với sân nhà của đội bóng.

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger