Những căn hộ mang phong cách Paris tuyệt đẹp

Hãy cùng chúng tôi khám phá bộ sưu tập những căn hộ mang phong cách Paris tuyệt đẹp của Airbnb để thấu hiểu hơn về phong cách nội thất nước Pháp. Những căn hộ xinh đẹp này được trang bị những món nội thất vừa hiện đại vừa thôn dã rất đẹp mắt, bảng màu trung tính cũng như cũng điểm nhấn màu sắc tươi tắn.

thiet ke nha dep hcm

Bên dưới những chiếc xà nhà cũ kỹ của căn phòng này là những món đồ nội thất hiện đại được đặt trên một tấm thảm đóng vai trò phân định khu vực. Hai chiếc ghế màu xanh pastel giúp bảng màu của căn phòng bớt đơn điệu, và một vài sắc xanh lá cây cũng được thêm vào thông qua những chậu cây và bức tranh treo tường bắt mắt.

thiet ke nha dep hcm

Bộ sofa màu xanh cobalt sống động làm bừng sáng cả không gian phòng khách này, và được phối rất ăn ý với một tấm thảm màu vàng cũng tươi tắn không kém.

thiet ke nha dep hcm

Phòng khách này trông thật cổ điển với việc bố trí một chiếc ghế sofa và ghế bành trên một tấm thảm họa tiết hoa, nhưng lại được "hiện đại hóa" một chút với một vài món đồ có kiểu dáng hơi kỳ quái.

thiet ke nha dep hcm

Chiếc giường pa-lét mang lại một không gian đậm chất bohemian cho phòng ngủ này, bên cạnh là một chiếc thảm da bò đánh dấu một khu vực ngồi vô cùng thoải mái được trang trí bằng những món đồ thôn dã nhỏ xinh. Trái ngược hoàn toàn với những tông màu đất của chiếc giường và khu vực ngồi là một chiếc tủ áo màu trắng bóng loáng và một chiếc gương kéo dài từ sàn đến trần nhà.

thiet ke nha dep hcm

Những tông màu gỗ thống trị căn hộ có phần nội thất khá phức tạp này với một chiếc xích đu trong nhà, nơi hai chiếc bàn ăn được phủ những tấm khăn có màu đỏ và vàng ánh kim lộng lẫy.

thiet ke nha dep hcm

Một mô hình tháp Eiffel trang trí cho chiếc tủ của căn hộ Paris vô cùng ấm cùng này, nơi những bức tường không được trang trí gì ngoài những tham gỗ kiến trúc có vẻ đẹp thật độc đáo. Tầng lửng phía trên khu vực phòng khách tạo ra một không gian ngủ cũng độc đáo không kém.

thiet ke nha dep hcm

Phòng ăn này lại là một sự kết hợp vô cùng thú vị của những món đồ nội thất và trang trí mang nhiều phong cách khác nhau, tạo cho nó một vẻ đẹp thật vui tươi và thân thiện.

thiet ke nha dep hcm

Một phong cách đương đại sắc sảo hơn đã được áp dụng cho căn hộ trang trọng này, nơi chứa đựng những tác phẩm nghệ thuật và những món đồ trang trí đẹp mắt. Chiếc bàn làm việc mặt kính như muốn nói rằng đây là một không gian vừa dành cho mục đích làm việc vừa dành cho mục đích thư giãn, vui chơi.

thiet ke nha dep hcm

Bộ bàn ghế mang phong cách đồng quê mang lại vẻ đẹp cổ điển cho căn phòng có nội thất khá thưa thớt này.

thiet ke nha dep hcm

Một hốc nhà được sử dụng như một góc đọc sách, giúp cho căn hộ với những bức tường trắng phau này trở nên ấm cúng và thân thiện hơn.

thiet ke nha dep hcm

Thiết kế vòm và ván ô tạo ra một phông nền vô cùng sang trọng và thanh lịch.

thiet ke nha dep hcm

thiet ke nha dep hcm


0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger