Thiết kế nhà đơn giản nhưng sang trọng

Tập trung vào một thiết kế căn hộ trang nhã đến từ công ty NG Studio Interior Design, chúng ta hãy cùng nhau khám phá cách mà ngôi nhà xinh đẹp này sử dụng một bảng màu đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, với những chi tiết sắc sảo có thể phù hợp với tất cả mọi người bất kể giới tính, phong cách...


thiet ke nha dep uy tin

Những tông màu be và nâu được phối với nhau để tạo ra một căn phòng thật lộng lẫy. Những tông màu vốn già dặn này được "trẻ hóa" và làm sắc sảo thêm nhờ một vài chi tiết màu trắng thanh lịch.

thiet ke nha dep uy tin

Hệ thống tủ gọn gàng giúp cho căn hộ không bị lộn xộn và lúc nào cũng sạch sẽ. Những cách cửa tủ không có tay cầm như hòa lẫn với bức tương được phủ một lớp sơn có màu sắc tương tự. Một băng ghế thấp màu trắng mang đến một chỗ ngồi thoải mái để mang giày trong không gian hành lang rộng rãi, và một tác phẩm nghệ thuật đơn giản nhưng bắt mắt giúp tạo một điểm nhấn trung tâm.

thiet ke nha dep uy tin

Những chiếc đèn bàn đồng hộ mang đến một sự đối xứng nhẹ nhàng cho phòng khách, nơi mà một tấm thảm lớn làm bừng sáng sàn gỗ có màu khá tối.

thiet ke nha dep uy tin

Nhà bếp nhỏ gọn được lặp đặt một hệ thống tủ bếp tối giản mang tông màu nâu nhẹ nhàng tạo cảm giác thật ấm áp cho không gian nấu ăn vốn có diện tích khiêm tốn này. Những chiếc tủ bếp kéo dài lên tận mái nhà giúp tôi đa hóa không gian cất giữ đồ đạc. Một cửa trượt thanh mảnh đằng sau bồn rửa giúp giấu đi những món đồ linh tinh cần thiết cho việc nấu ăn hàng ngày chỉ trong nháy mắt, giúp không gian bếp lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp.

thiet ke nha dep uy tin

Hai chiếc đèn treo bên trên bàn ăn có kiểu dáng tương tự như hai chiếc đèn bàn trong phòng khách.

thiet ke nha dep uy tin

Trong khu vườn xanh mát, một phòng khách ngoài trời mang đến cho chủ nhà một không gian sang trọng để thư giãn dưới ánh nắng mặt trời, hoặc hít thở không khí trong lành dưới bóng râm của chiếc dù có kiểu dáng trang nhã.

thiet ke nha dep uy tin

Phòng ngủ lớn được kết hợp một khu vực nghỉ ngơi/đọc sách tiện dụng.




thiet ke nha dep uy tin

Phòng tắm có thiết kế vô cùng sang trọng với hai chiếc bồn rửa đơn giản nhưng tinh tế.









thiet ke nha dep uy tin

[Dịch bởi thiet ke nha dep uy tin]

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger