Hai cách trang trí nội thất phù hợp với mọi ngôi nhà

Hai căn hộ hiện đại này, được thiết kế bởi công ty WCW Interior Studio đến từ Đài Loan, chứa đựng những món đồ nội thất vững chắc, phòng tắm đá cẩm thạch sang trọng, và khu vực giải trí có kiểu dáng thanh lịch thích hợp với mọi ngôi nhà khác nhau về kích thước, kiểu dáng và phong cách.

thiet ke nha hcm

Phòng khách đầu tiên được trang trí bằng những tông xám nhẹ nhàng, một màu trung tính hiện đại nhưng vẫn rất dịu nhẹ, có thể thích hợp với mọi ngôi nhà, dù là mới xây hoặc đã tồn tại một thời gian dài. Mẫu thiết kế này mang một phong cách rất đương đại với một chiếc ghế sofa hình chữ L vững chắc, gọn gàng, một chiếc bàn cà phê thấp và một chiếc TV màn hình phẳng được gắn âm tường thật hiện đại và ngăn nắp.


thiet ke nha hcm

Bức tường gắn TV được trang trí một khoảng lát đá dưới chân, nơi được chiếu sáng nhẹ nhàng để làm nổi bật hốc tường trang trí thay vì một chiếc lò sưởi như những ngôi nhà thông thường. Hốc tường ngay sát bên cạnh cũng được chiếu sáng, thu hút mọi sự chú ý vào tông màu gỗ ấm áp của lớp sơn phủ và một tác phẩm điêu khắc tinh tế.


thiet ke nha hcm

Trong phòng tắm, bồn chứa nước của toilet đã được giấu một cách khéo léo đằng sau một bức tường giả để tạo ra sự ngăn nắp cho phòng tắm, và những món đồ khác đều được treo lơ lửng khỏi sàn nhà. Những ý tưởng thiết kế gãy gọn này rất thích hợp cho những phòng tắm có diện tích nhỏ, vì diện tích tường và sàn không bị đồ nội thất che khuất nên sẽ tạo ra hiện ứng mở rộng không gian hơn thực tế rất nhiều.


thiet ke nha hcm

Phòng làm việc tại gia này bao gồm một chiếc ghế ngồi thật thoải mái mà bạn có thể ngã lưng thư giãn bất cứ lúc nào. Đây là một ý tưởng rất hay dành cho những người làm việc tại nhà - nhưng bạn cũng lưu ý đừng chọn những kiểu ghế quá thoải mái có thể khiến bạn cảm thấy lười biếng khi ngồi vào. Mặc dù vậy, văn phòng này có thể được biến thành căn phòng dành cho chú cún cưng của chủ nhà, dựa vào chiếc gối dựa lưng hình khúc xương và bức tranh lớn treo trên tường.



thiet ke nha hcm

Bức tường đầu giường độn bông được tạo ra bằng cách sử dụng những hình chữ nhật đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng.





thiet ke nha hcm

Trang trí tường bằng những bức đề-can lớn là một cách rất nhanh chóng, tiện lợi và vô cùng hiệu quả.






thiet ke nha hcm

Căn hộ thứ hai có một bảng màu thật nhẹ nhàng, trang nhã, và bức tường chính cũng không bao gồm một chiếc lò sưởi tương tự như căn hộ thứ nhất.



thiet ke nha hcm

Cách thiết kế bức tường chính này là một giải pháp tuyệt vời cho những ngôi nhà không có điều kiện để lắp đặt một chiếc lò sưởi. Bên cạnh đó, nó cũng mang lại một không gian để cất giữ những bộ sưu tập DVD và trò chơi điện tử một cách thật khéo léo, tránh gây lộn xộn cho khu vực giải trí của căn hộ.




thiet ke nha hcm

Hệ thống tủ đơn giản không chỉ là nơi để bạn cất giữ đồ đạc mà còn hiện ra như một bức tường đẹp lộng lẫy.



thiet ke nha hcm

Phòng tắm được ốp đá cẩm thạch từ đầu đến chân, mang lại một cảm giác thật sang trọng, cao cấp, và chiếc bồn tắm lọt thỏm dưới sàn giúp cho tầm nhìn hướng ra cửa sổ không bị cản trở, giúp phòng tắm trở nên rộng hơn thực tế rất nhiều.


thiet ke nha hcm


0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger