Những điều không thể không biết về căn hộ Dragon Hill 2

Sau sự thành công vang dội của dự án căn hộ Dragon Hill 1, tập đoàn Phúc Long tiếp tục cho ra mắt dự án căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ - căn hộ Dragon Hill 2. Cũng là một dự án căn hộ với phân khúc cao cấp. Với thiết kế tinh tế, dịch vụ chất lượng cao. Căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ - Dragon Hill 2 xứng đáng là sự lựa chọn cho gia đình bạn.


Tọa lạc trung tâm Nam Sài Gòn

Căn hộ đường Nguyễn Hữ Thọ Dragon Hill 2 tọa lạc ngay trung tâm khu Nam Sài Gòn. Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ thuộc địa phận huyện Nhà Bè, giáp quận 7 và dối diện với Phú Mỹ Hưng. Vì thế có thể dễ dàng đi đến trung tâm Phú Mỹ Hưng và thừa hưởng mọi tiện ích từ khu này chỉ trong bán kính 1 km. Ngoài ra xung quanh căn hộ còn có các trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị Lotte Maxt quận 7,… chỉ với bán kính 2,5 km.

Thiết kế hiện đại gần với thiên nhiên



Thiết kế của các căn hộ hiện đại, tất cả được bố trí một cách thông minh, đảm bảo có hai mặt thoáng đãng để bạn tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Diện tích linh động với 4 loại: 52m2, 71m2, 75m2, 94,5m2. Nổi bật với thiết kế hiện đại, tinh tế, mang những triết lý của phong thủy tạo nên sự hòa hợp và cân bằng. Với giá cạnh tranh và cực kỳ ưu đãi chỉ từ 23 triệu/ m2. Bên cạnh đó, chính sách thanh toán dài hạn lên đến 30 tháng, sẽ giúp khách hàng cân đối nguồn tài chính.

Tiện ích vượt trội


Căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ Dragon Hill 2 có những tiện ích vượt trội như: vườn treo, công viên, siêu thị, hồ bơi lộ thiên trên không, sân tennis,… Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút vô cùng thoải mái tại nơi an cư. Một cảm giác sang trọng, đẳng cấp trên không với tầm nhìn ra công viên cây xanh vô cùng mát mẻ, trong lành. Căn hộ Dragon Hill 2 là một dự án căn hộ đẹp, xanh và được lắp đặt với các trang thiết bị hiện đại cao cấp góp phần đem lại cho bạn một cuộc sống đúng nghĩa. 

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger