3 Lưu ý quan trọng khi mồi nước sử dụng máy bơm đẩy cao

Bạn nên biết rằng, mồi nước đúng cách cho máy bơm đẩy cao là bước vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp động cơ máy hoạt động ổn định, đạt hiệu quả tốt và nâng cao tuổi thọ. Sau đây là một số lưu ý khi mồi nước sử dụng.


Nên mua ống hút lớn hơn hoặc bằng đường kín của ngõ hút máy bơm đẩy cao

Trước hết, mồi nước đúng cách sẽ góp phần giảm thiểu tiếng ồn đến mọi người xung quanh, tăng tuổi thọ các bộ phận bên trong động cơ. Khi lắp đặt, bạn cần mua ống hút có đường kính lớn hơn hoặc bằng đường kính ngõ hút của máy bơm. Điều đó sẽ giúp bạn giảm nguy cơ xâm thực khí cao, máy vận hành tốt.

Tiếp theo, khi thiết kế và lắp đường ống cho máy bơm đẩy cao, tốt nhất bạn nên gắn thêm đồng hồ đo áp ở đầu đẩy của máy. Nó có tác dụng trong việc kiểm tra áp ở đường ống trong quá trình hoạt động. Đồng thời, nếu gắn đồng hồ áp bạn sẽ thuận tiện quan sát và đánh giá chất lượng vận hành máy bơm.



Lưu ý cuối cùng dành cho bạn chính là trong thời gian vận hành nếu đồng hồ áp không báo (hay máy bơm đẩy cao không lên nước), thì bạn phải tắt nguồn ngay lập tức. Rồi bạn nên tiến hành kiểm tra lại rúp bê và mồi nước xả khí, vì để lâu máy sẽ nóng và hư hỏng. Để đảm bảo an toàn khi sự cố xảy ra, bạn cần trang bị thêm tủ điện đi kèm.

Xem nhiều hơn tại: http://www.maybompanasonic.com/huong-dan-su-dung/tim-hieu-ve-may-bom-day-cao/ 

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger