Nơi nào bán len tường ván sàn cho biệt thự

LEN TƯỜNG ĐỒNG MÀU VÁN SÀN – GIẢI PHÁP SANG TRỌNG CHO NỘI THẤT

Không phải lúc nào chân tường cũng vừa khít và thẳng đẹp, đó chính là lý do chúng ta cần dùng len tường để che phủ những khe hở và tăng vẻ mỹ quan lẫn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
Được xem như phụ kiện đi kèm với sàn gỗ công nghiệp, nhưng không vì vậy mà len tường ván sàn gỗ lại kém đi tính cần thiết. Ngoài việc giúp che phủ khoảng hở giữa sàn và chân tường, len tường còn là điểm nhấn thú vị cho các biệt thự thêm sang trọng. Hiểu rõ nhu cầu này ở khách hàng, Công ty Gỗ An Cường đã đặc biệt cho ra mắt sản phẩm len tường đồng màu ván sàn với những ưu điểm nổi trội phù hợp với bất kỳ ai muốn điểm tô cho tổ ấm của mình.

Nâng tầm đẳng cấp cùng xu hướng ton-sur-ton

len tường ván sàn đồng màu cho biệt thự
Tạo dựng một không gian đẳng cấp, sang trọng là điều mà nhiều người mong muốn khi bắt đầu lựa chọn nội thất cho biệt thự. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần tinh ý chọn lựa len tường sao cho đồng màu ván sàn là đã tạo được tổng thể hài hòa, tinh tế nhưng vẫn không kém phần nổi bật.
Được sản xuất cùng với ván sàn gỗ công nghiệp, len tường ván sàn An Cường chắc chắn là phụ kiện đi kèm không thể hợp hơn cho gia chủ yêu thích sự đồng bộ, tạo cảm giác hài hòa, sang trọng.

Dễ dàng phối màu với nội thất

An Cường sở hữu bộ sưu tập hàng trăm màu gỗ các loại, đại đa số là các màu trung tính, trầm ấm. Nhờ vậy mà len tường đồng màu ván sàn An Cường có thể kết hợp hài hòa với nội thất trong phòng như bàn ghế gỗ, tủ gỗ hay tăng thêm điểm nhấn với các vật dụng có màu sắc nổi bật. Vì lý do đặc biệt này mà len tường gỗ là lựa chọn lý tưởng cho mọi phong cách thiết kế từ hoài cổ cho đến hiện đại cho các biệt thự lẫn căn hộ chung cư.
len tường ván sàn cho biệt thự chung cư

Mẫu mã phong phú

Như đã đề cập, An Cường cung cấp rất nhiều mẫu mã vân gỗ khác nhau cho bạn lựa chọn, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Hơn nữa, len tường ván sàn gỗ công nghiệp An Cường lại có màu sắc và vân gỗ đẹp tựa gỗ tự nhiên, mang đến nét đẹp tinh tế, hài hòa, mang đậm dấu ấn riêng của chủ nhân. Đây cũng là lợi thế đặc biệt của len tường gỗ công nghiệp so với các loại len tường bằng chất liệu khác.

Hài hòa với mảng xanh

Những mảng xanh tô điểm trong không gian sống khi được kết hợp cùng sàn nhà bằng chất liệu gỗ công nghiệp sẽ là sự kết hợp tuyệt vời, giúp cho biệt thự cũng như căn hộ như bừng sức sống và tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng.

Ứng dụng đa dạng của len tường đồng màu

Ván sàn gỗ công nghiệp đang là lựa chọn phổ biến của rất nhiều gia đình khi tân trang lại tổ ấm của gia đình mình. Chính vì lý do đó mà len tường gỗ đi kèm chính là phụ kiện không thể thiếu giúp tạo nên một căn phòng bắt mắt, níu giữ bước chân các thành viên khi trở về nhà. Len tường ván sàn gỗ An Cường có thể ốp được ở đa số các phòng trong nhà bạn như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn.

Chất lượng chuẩn châu Âu

nơi nào bán len tường ván sàn cho biệt thự 

Đối với những ai quan tâm đến việc “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” thì chỉ đẹp thôi là chưa đủ. Bên cạnh việc sở hữu giá thành cạnh tranh cùng mẫu mã đa dạng, bắt mắt, An Cường còn được lòng quý khách hàng là nhờ chất lượng sản phẩm đạt chuẩn châu Âu. Ngoài việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Việt Nam, An Cường còn không ngừng cải tiến công nghệ, cập nhật xu hướng nhằm cho ra lò những sản phẩm len tường ván sàn đạt chuẩn châu Âu về cả chất lượng và mẫu mã.
Những chia sẻ trên mong rằng sẽ giúp ích phần nào cho “công cuộc” tân trang ngôi nhà của bạn.

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

Xem nhiều

 
 

Dịch vụ Thiết kế nhà đẹp tại TP.HCM

Mang những tiện ích tốt nhất đến mọi nhà

Templates by Nano Yulianto | CSS3 by David Walsh | Powered by {N}Code & Blogger